Công ty may đồng phục nhà bếp

Lời đầu tiên, cho phép chúng tôi gửi lời cảm ơn chân thành tới các bạn bè, đối tác và tất cả quý khách đã quan tâm tới sản phẩm của chúng tôi
Công ty chúng tôi chuyên sản xuất các loại đồng phục như: đồng phục nhà bếp : tạp dề ,nón bếp ,áo bếp ...đồng phục công sở, đồng phục BHLĐ, Đồng phục quảng cáo: PG, áo thun, và áo mưa, rèm cửa...



Tự hào là nhà sản xuất đồng phục học sinh hàng đầu Việt Nam, chúng tôi nhận may đồng phục học sinh và cung cấp tất cả các loại đồng phục cho các trường học, tập thể và cả cá nhân trên cả nước. Đối với từng cá nhân thì có thể may nhanh lấy ngay tại cửa hàng. Nhiều năm qua, đồng phục của chúng tôi đã góp phần mang lại hình ảnh đặc trưng và sự chuyên nghiệp cho rất nhiều trường chuẩn trên cả nước.





Và hơn thế nữa Kim Vàng Với phương châm : " SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ MỤC TIÊU CHÍNH CỦA CHÚNG TÔI".Công ty May Kim Vàng đã đưa ra thị trường những mẫu sản phẩm đẹp nhất, chất lượng tốt nhất. Chúng tôi luôn cam kết với khách hàng về những sản phẩm đã tung ra thị trường với giá thành hợp lý , chất lượng cũng như hợp thời trang nhất.

Hãy đến với công ty may đồng phục nhà bếp tại quận bình tân Kim Vàng của chúng tôi để được phục vụ tận tình, chăm sóc chuyên nghiệp. Chúng tôi hân hạnh đón tiếp tất cả khách hàng đã, đang và sẽ là đối tác của chúng tôi.

2 nhận xét : Leave Your Comments

  1. Bên mình đang cần may 100 cái tạp dề ,có thương hiệu logo của công ty bạn có thể liên hệ báo giá tư vấn giúp mình không ? sdt của mình 0933 829 407

    Trả lờiXóa
  2. Chào bạn ! cảm ơn bạn đã quan tâm đến sp của cty ,mình sẽ cho nhân viên liên hệ bn sớm nhất nhé !
    Thân !

    Trả lờiXóa